6/20/2012

അവസാനിക്കാത്ത കാത്തിരുപ്പ് !


എനിക്ക് സ്വപ്നം കാണാന്‍കൂടി
കഴിയുന്നില്ലല്ലോ നിന്നെ , നരന്‍ !
കണ്ണാടിയില്‍ എന്നപോലെ ;
എന്റെ സ്വപ്നപ്രതലമാകെ ,
വഴുക്കിപോകുന്നല്ലോ !
കൈകളില്‍ ഒരു കനവിന്‍ -പിടിവള്ളിക്കൂടി 
തരാതെ
ജന്മാന്തരങ്ങളുടെ അന്ധകാരങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍
പനിച്ചു വിറച്ചുക്കിടക്കുന്നുവോ നീ ? .
പകലിന്റെ പീതാംബരത്തില്‍
തീ പടര്‍ത്തുന സന്ധ്യയില്‍ ..
നിന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ സന്ധ്യാ ദീപമാകുന്നു .
വേദനയോടെ മനസ്സില്‍ പിടക്കുന്നു ,
കണീരോടെ ഒരു പ്രാര്‍ഥന ..
എന്റെ നരനെ എന്നും കാത്തു കൊള്ളണേ"!
നിറവുംമണവും മറന്ന രാത്രികളില്‍ .....
നീ വിരിയാത്ത കാണാപൂവിന്‍മണംപോലെ
മനസിലെന്നും ശ്രീരാഗമായി ഉണരുന്നു.
ഒരുസ്വരം ...മാത്രം എനിക്ക് തരൂ നരന്‍ ..!

നീ പോയ വഴിയിലെ കാലടികളെങ്കിലും
വെറുതെ ..കാണിച്ചു തരൂ നീ നരന്‍ ..!
നിന്‍ നിഴല്‍വീണവഴിയിലെ,
ധൂളി പറന്നെന്റെ സിന്ദൂരമായെങ്കില്‍ !
ഒരിക്കലും കാണില്ലെന്നു നീ പറഞ്ഞീല .
പക്ഷെ...ഒരിക്കലും വരുവാന്‍ ഒരുക്കമല്ലേ നീ ?
നീ യൊരുക്കുമീ അഗ്നിപരീക്ഷയില്‍ ജയിക്കാന്‍
ജാനകി അല്ലലോ ഞാന്‍ .... നരന്‍ !!..


4 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. അഗ്നിപരീക്ഷയില്‍ ജയിച്ചിട്ടും ജാനകിക്ക്‌ വനവാസമായിരുന്നു യോഗം.
    ഇല്ലാത്ത നരനെ കാത്തിരിക്കാതെ ഉള്ള വരനെ ഓര്‍ത്ത്‌ സന്തോഷിക്കൂ. :)
    നന്നായി എഴുതി.
    ആശംസകള്‍.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. Jayetta ...manushya manassu angine okke alle? illathine kayyetthi pidikkum . ullathine chilapol onnu thirinju nokkaanum thonnukayilla . :). ennum kittunna ee supportinu oru padu nandi undu.

      ഇല്ലാതാക്കൂ

കുറിപ്പ്: ഈ ബ്ലോഗിലെ ഒരു അംഗത്തിനു മാത്രമേ അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയൂ.