9/11/2011

കുടിയൊഴിക്കല്‍ .


നീ ഇനി തിരിഞ്ഞു നോക്കരുത് 
ഞാനും എന്റെ കിലുങ്ങാത്ത 
പാദസ്വരം നോക്കി നടക്കാം 
മിഴിയുയര്‍ത്താതെ .....
എതിര്‍ ദിശയിലേക്ക്  .
പറഞ്ഞു പതിഞ്ഞൊരു പല്ലവിയായ്   
നമുക്കതിനെ  നിരസിക്കാം 
"നമ്മള്‍ പ്രണയിക്കയായിരുന്നു" .
ഒരു പാട് വട്ടം ആവര്‍ത്തിക്കുമ്പോള്‍
ഒരു നുണ സത്യമാകാം .
അതുപോലെ ഒന്നേ ഇതിലുള്ളൂവെന്നു;
പറഞ്ഞു തിരുത്താം മനസ്സിനെ.
നൂറ്റൊന്നു വട്ടം എന്റെപേര്‍ 
ജപിക്കുമ്പോള്‍ 
ഞാന്‍ പ്രത്യക്ഷപെടുമെന്നു 
നീ കളിചൊല്ലിയപോലെ ..
ഇതാ ഒരു ഒഴിപ്പിക്കല്‍ മന്ത്രം;
എന്റെ പേരോട് ചേര്‍ത്തു "യില്ല "
ജപിക്കണം ഇനി നീ .







1 അഭിപ്രായം:

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് പിന്നെ തിരുത്ഹോന്നുമല്ല ഒരു സംശയം മാത്രം
    " നീ ഇനി തിരിഞ്ഞു നോക്കരുത്
    ഞാനും എന്റെ കിലുങ്ങാത്ത
    പാദസ്വരം നോക്കി നടക്കാം "
    ഈ വരി

    " നീ ഇനി തിരിഞ്ഞു നോക്കരുത് ഞാനും
    എന്റെ കിലുങ്ങാത്ത
    പാദസ്വരം നോക്കി നടക്കാം "
    എന്നാണോ ?
    " നീ ഇനി തിരിഞ്ഞു നോക്കരുത്
    ഞാന്‍ എന്റെ കിലുങ്ങാത്ത
    പാദസ്വരം നോക്കി നടക്കാം "
    എന്നാണോ?

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

കുറിപ്പ്: ഈ ബ്ലോഗിലെ ഒരു അംഗത്തിനു മാത്രമേ അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയൂ.