5/17/2011

പനി.

എന്റെ പൊള്ളുന്ന പനികിടക്കയില്‍ നിന്നും -
നരന്‍ ഞാന്‍ നിന്നോട് ക്ഷമ ചോദിക്കയാണ്.
പ്രണയം പോലെ പൊള്ളുന്ന എന്റെ മുഖം
നീ ഇന്ന് കാണരുതെന്ന് ഞാന്‍ വാശി പിടിച്ചു..

നരന്‍ നീ അറിയുന്നില്ല തീതുപ്പുന്ന വാനവും
പഴുത്തു കിടക്കുന്ന മണല്‍ പരപ്പും
എന്നുളിലെ പനിയെ അരണി കടെഞ്ഞെടുത്ത
അഗ്നിയായ്..സിരകള ല്‍ പടര്‍ത്തുന്നു.

വേനലില്‍ ഇലപോഴിക്കുന്ന മരം പോലെ..
ഓരോ സ്വപ്നലതകളിലും കരിപടരുന്നതും നോക്കി
തിരിച്ചറിവ് ഇല്ലാത്ത ഭൂമികയിലേക്ക്
തര്‍പ്പണമായ ഞാന്‍ ഇതാ ചൊരിയുന്നു.

ആരെന്റെ ആകാശത്തിന്നു തീ വെച്ചു ?
ആരെന്റെ ഭൂമിയില്‍ സൂര്യനായ് ജ്വലിച്ചു
ആരെന്റെ അശ്രുവില്‍ ഉപ്പായ് നിന്നു?
ആരെനറെ ജീവനെ പട്ടടയില്‍ വെച്ചു?
fire Pictures, Images and Photos
നീ വരൂ നരന്‍...നമുക്കീ പനിപുതപ്പിനുള്ളില്‍
ഒരു ചൂടുള്ള സ്വപനം കൊരുക്കാം ..
പനിയുടെ നീല വൃത്തങ്ങള്‍ക്കുള്ളില്‍
പലവുരു നീന്തി തുടിക്കം.

നീയെന്റെ പൊള്ളുന്ന ഏലസ്സിതൊന്നു
തൊട്ടു നോക്കൂ നരന്‍ .....
നൂറ്റൊന്നാവര്‍ത്തി എഴുതി നിറച്ചൊരു
സുദര്‍ശനമന്ത്രവും തീപെട്ടുവോ ..?

നരന്‍ നീ ചുണ്ടോടു ചുണ്ട് ചേര്‍ത്ത് -
നെഞ്ചോടു നെഞ്ച് ചേര്‍ത്ത്,
വലിചെടുക്കെന്റെ സൂര്യ തേജസ്സും
തപിക്കുന്ന നിദ്രതന്‍ തേജസും.

ഇനി ഉണരാത്തൊരു നിദ്രയില്‍ ഞാന്‍
സ്വര്‍ഗത്തിലേക്ക് ഉയരാന്‍ നില്‍ക്കെ..
മരണ നൃത്തം ചവിട്ടി, ചവിട്ടി -
മൃതുന്ജയന്‍ ആവുക നീ നരന്‍ !

ഉള്ളില്‍ നീ ഒളിപ്പിക്കും ..
നോവും നനവും എന്റെ
ദിനരാത്രത്തെ നഷ്ടമാക്കട്ടെയിനി .
പോയ്‌വരൂ നീ ഇനി ...
ഞാനും ഉറങ്ങട്ടെ.....
ഉണരാത്ത ഉണരാത്ത
ആ നിദ്രയില്‍ .

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

കുറിപ്പ്: ഈ ബ്ലോഗിലെ ഒരു അംഗത്തിനു മാത്രമേ അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയൂ.